Tài nguyên dạy học

Thành viên trực tuyến

5 khách và 0 thành viên

Thống kê

  • truy cập   (chi tiết)
    trong hôm nay
  • lượt xem
    trong hôm nay
  • thành viên
  • Điều tra ý kiến

    Bạn thấy trang này như thế nào?
    Đẹp
    Đơn điệu
    Bình thường
    Ý kiến khác

    Ảnh ngẫu nhiên

    Bai_thi_so_2__lop_3.flv Mauchuvietbangchuhoadung.png Chuc_mung_nam_moi_20131.swf Chucmungnammoi2013_ngayxuanlongphuongxumvay.swf Chuc_2013_Quang_loan.swf Bannertet2013.swf Trian1.swf Sntrungkien.swf Luyen_chu_dep_anh_duong.swf Thiep_moi_sinh_nhat_Thanh_Nghi15.swf FLASH1_CHAO_MUNG_NAM_HOC_MOI.swf Phu_keo_mo_cau.swf Ho_Chi_Minh_dep_nhat_ten_nguoi.swf M2.swf Hoa_hong_5.swf Thang_ba.swf Ha_trang.swf DANH_NGON_VE_TAI_TRI.swf DANH_NGON_1.swf

    Sắp xếp dữ liệu

    Chào mừng quý vị đến với website Phan Văn Diễn

    Quý vị chưa đăng nhập hoặc chưa đăng ký làm thành viên, vì vậy chưa thể tải được các tài liệu của Thư viện về máy tính của mình.
    Nếu chưa đăng ký, hãy nhấn vào chữ ĐK thành viên ở phía bên trái, hoặc xem phim hướng dẫn tại đây
    Nếu đã đăng ký rồi, quý vị có thể đăng nhập ở ngay phía bên trái.

    Mẫu do phó hiệu trưởng tự đánh giá

    Nhấn vào đây để tải về
    Hiển thị toàn màn hình
    Báo tài liệu có sai sót
    Nhắn tin cho tác giả
    (Tài liệu chưa được thẩm định)
    Nguồn:
    Người gửi: Phan Văn Diễn (trang riêng)
    Ngày gửi: 20h:26' 25-05-2012
    Dung lượng: 64.5 KB
    Số lượt tải: 225
    Số lượt thích: 0 người
    PHÒNG GD&ĐT ĐAM RÔNG
    TRƯỜNG THCS LIÊNG TRANG

    PHIẾU PHÓ HIỆU TRƯỞNG
    TỰ ĐÁNH GIÁ
    Năm học 2011 – 2012

    
     (Kèm theo Thông tư số 29/2009/TT-BGDĐT, ngày 22 tháng 10 năm 2009
    của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
    Họ và tên phó hiệu trưởng: .............................................. Năm học: 2011 – 2012
    Hướng dẫn cho điểm:
    1. Điểm cho tiêu chí theo thang điểm 10, là số nguyên:
    2. Điểm cho tiêu chuẩn là tổng điểm của các tiêu chí trong tiêu chuẩn đó.

    Tiêu chuẩn
    Tiêu chí
    Điểm tiêu chí
    Điểm tiêu chuẩn
    
    Tiêu chuẩn 1: Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp
    1. Phẩm chất chính trị
    
    
    
    
    2. Đạo đức nghề nghiệp
    
    
    
    
    3. Lối sống
    
    
    
    
    4. Tác phong
    
    
    
    
    5. Giao tiếp, ứng xử
    
    
    
    Tiêu chuẩn 2: Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
    6. Hiểu biết chương trình GD
    
    
    
    
    7. Trình độ chuyên môn
    
    
    
    
    8. Nghiệp vụ sư phạm
    
    
    
    
    9. Tự học và sáng tạo
    
    
    
    
    10. Năng lực ngoại ngữ và CNTT
    
    
    
    Tiêu chuẩn 3:
    Năng lực quản lý nhà trường

    11. Phân tích và dự báo
    
    
    
    
    12. Tầm nhìn chiến lược
    
    
    
    
    13. Thiết kế và định hướng triển khai
    
    
    
    
    14. Quyết đoán, có bản lĩnh đổi mới
    
    
    
    
    15. Lập kế hoạch hoạt động
    
    
    
    
    16. Tổ chức bộ máy và phát triển đội ngũ
    
    
    
    
    17. Quản lý hoạt động dạy học
    
    
    
    
    18. Quản lý tài chính và tài sản nhà trường
    
    
    
    
    19. Phát triển môi trường giáo dục
    
    
    
    
    20. Quản lý hành chính
    
    
    
    
    21. Quản lý công tác thi đua, khen thưởng
    
    
    
    
    22. Xây dựng hệ thống thông tin
    
    
    
    
    23. Kiểm tra đánh giá
    
    
    
    Tổng điểm
    
    
    Xếp loại
    
    
    Chú ý
    - Ghi rõ số điểm từng tiêu chí, tiêu chuẩn, tổng điểm. Trường hợp không ghi đủ các số liệu phiếu sẽ bị loại.
    - Xếp 1 trong 4 loại: xuất sắc; khá; trung bình; kém.



    Các minh chứng
    1. Các minh chứng cho tự đánh giá về Phẩm chất chính trị và đạo đức nghề nghiệp:
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    2. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm:
    ............................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    3. Các minh chứng cho tự đánh giá về Năng lực quản lý nhà trường ( Kế hoạch phát triển nhà trường đã được thông qua; sự hoàn thiện bộ máy tổ chức, phát triển đội ngũ nhà giáo; kết quả học tập của học sinh; hoạt động đổi mới phương pháp dạy học của giáo viên; môi trường giáo dục được cải thiện gì; kết quả phong trào thi đua xây dựng “Trường học thân thiện, học sinh tích cực”...):
    .......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    Đánh giá chung
    1. Những điểm mạnh:
    ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    2. Những điểm yếu:
    ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
    ..................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................
    .............. ngày .........tháng........năm.........
    (Chữ kí của phó hiệu trưởng)


     
    Gửi ý kiến